Những tiện nghi căn hộ nào quan trọng nhất đối với bạn?

Tìm kiếm căn hộ hoàn hảo không dễ dàng, và bạn có thể phải bỏ qua một số tiện nghi căn hộ khi bạn đang tìm kiếm nơi tiếp theo để gọi về nhà. Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, điều quan trọng là phải xác định tiện nghi căn hộ nào là cần thiết và tiện ích nào bạn có thể sống mà không có.

Giặt ủi

Có để kéo tất cả quần áo bẩn của bạn qua lại từ một tiệm giặt là một nỗi đau. Nếu có một tiệm giặt quần áo trong khoảng cách đi bộ, nó có thể là doable, nhưng một phòng giặt ủi tại chỗ sẽ thuận tiện hơn nhiều. Sự tiện lợi tối đa: một máy giặt và máy sấy trong đơn vị của bạn.  .

Xem thêm: https://top10tphcm.com/top-can-ho-chung-cu-cao-cap-o-quan-7

Máy rửa chén

Nếu bạn sống một mình, một máy rửa chén có thể là một sự tiện lợi mà bạn có thể sống mà không có – nhưng nếu bạn có một gia đình năm người, đây là một tiện nghi căn hộ bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn có. Trong hầu hết các khu chung cư mới, máy rửa chén là một thiết bị tiêu chuẩn, nhưng nó ít phổ biến hơn trong các tòa nhà cũ.

Không gian ngoài trời

Không có một không gian ngoài trời là một kéo thực sự trong một căn hộ đô thị. Có những lúc bạn có thể chỉ muốn hít thở không khí trong lành mà không cần phải đi dạo quanh khu phố của bạn hoặc đến một công viên gần đó. Sống trong một căn hộ có sân hiên, sân sau hoặc sân nhỏ cho bạn khả năng thực hiện một vài bước và thưởng thức một ly bia lạnh bên ngoài. Một số tòa nhà lớn sẽ có không gian chung hoặc khu vực sân trong. Nếu bạn băng qua đường từ công viên, sự tiện lợi này có thể không cần thiết như một số công viên khác.

Giữ mát

Một hồ bơi tại khu phức hợp và điều hòa không khí trong căn hộ của bạn có thể là niềm đam mê đối với một số người, nhưng nếu bạn sống trong sa mạc, những tiện nghi căn hộ này có thể rất quan trọng.

Đọc: http://bansiquanjean.over-blog.com/2018/06/lam-th-nao-d-mua-m-t-toa-nha-can-h.html

Trung tâm thể dục

Thành viên phòng tập thể dục có thể tốn kém. Nếu bạn thích làm việc, nhưng ghét chi tiêu tiền bạc vào một phòng tập thể dục, một trung tâm thể dục trong tòa nhà căn hộ của bạn có thể là một giải pháp hoàn hảo.

Bãi đậu xe

Hai chiếc xe và một chỗ đỗ xe có thể là một sự khó chịu thực sự. Nếu bạn là một gia đình đa xe hơi suy nghĩ về việc di chuyển vào khu phức hợp chỉ với một chỗ đậu xe, hãy chắc chắn phạm vi khu phố vào buổi tối trong một tuần (khi bạn thường trở về nhà) để đảm bảo có bãi đậu xe rộng rãi trên đường phố.

Không gian lưu trữ

Nếu bạn đang sống trong một căn hộ studio nhỏ, có một cơ hội bạn sẽ không phù hợp với tất cả mọi thứ của bạn trong không gian. Nhưng nếu đơn vị cho thuê của bạn có sẵn lưu trữ tầng hầm, bạn sẽ có thể giữ mọi thứ và sống trong giấc mơ. Hãy chắc chắn để nói chuyện với chủ nhà về an ninh của các đơn vị lưu trữ – bạn không muốn lưu trữ tài sản cá nhân ở một nơi mà mọi người đều có quyền truy cập vào chúng.

Những tiện nghi căn hộ nào bạn từ chối sống mà không có?

Tham khảo: 

https://bansiquanjean.hatenablog.com/

https://saigonnews.hatenablog.com/

Leave a comment